Sunday 25 January 2015

ขาย ผลิตภัณฑ์ลดเลือน ริ้วรอยรอบดวงตา อายแคลร์ (EYECLAIR) Intensive Eye Area Therapy

ขาย ครีมลดเลือน ริ้วรอยรอบดวงตา อายแคลร์ (EYECLAIR) Intensive Eye Area Therapy


คลิ๊กที่นี่เพื่อดูรายละเอียดราคาและการส่งสินค้า

ดูแลผิวบริเวณดวงตา
ลบรอยหมองคล้ำ
ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

คุณสมบัติ ครีมลดรอยรอบดวงตา
ขาย ครีมลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา  รายละเอียดสินค้า

ขาย ผลิตภัณฑ์ EYECLAIR เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาสำหรับการบำรุงผิวรอบดวงตาที่บอบบางโดยเฉพาะ เป็นครีมเนื้อบางเบาที่ช่วยคืนความนุ่มชุ่มชื่นและความสดใสของผิวรอบดวงตาได้อย่างอ่อนโยน ทำให้แลดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ และที่สำคัญยังช่วยป้องกันและลดเลือนปัญหาผิวรอบดวงตายอดนิยมทั้ง 3ประการ อันได้แก่

1. ครีมช่วยให้รอยหมองคล้ำใต้ตา 
EYECLAIR อุดมด้วยสารบำรุงโดยเฉพาะกลุ่ม วิตามิน อามิโนและฟลาโวนอยด์ ช่วยให้รอยดำหรือรอยหมองคล้ำรอบๆดวงตาดูลดเลือนลง แลดูสดใสขึ้น
2. ครีมช่วยให้ริ้วรอยรอบดวงตาลดลง
 EYECLAIR ประกอบด้วยส่วนผสมมอยส์เจอไรเซอร์ธรรมชาติ ช่วยกักเก็บน้ำและทดแทนความชุ่มชื่นใต้ผิวบริเวณรอบดวงตาได้อย่างทรงประสิทธิภาพ ( ปกติผิวบริเวณรอบดวงตาบอบบางมาก จึงแทบจะไม่ได้รับการหล่อเลี้ยงจากต่อมไขมันตามธรรมชาติ ) ส่งผลให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื่นอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงหลายชนิด อาทิ ไมโคร คอลลาเจน ( Micro Collagen ) และวิตามินซี ช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างได้ผล แม้ริ้วรอยที่แลดูลึก ทำให้ผิวรอบดวงตาแลดูกระชับ อ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ
3. บำรุงถุงใต้ตา  EYECLAIR ช่วยกระชับเซลล์ผิวบริเวณรอบดวงตา อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูสภาพเซลล์ผิวรอบดวงตาให้แข็งแรงขึ้น ลดปริมาณการสะสมตัวของปริมาณไขมันที่สะสมในถุงใต้ตา และลดเลือนถุงใต้ตาให้ค่อยๆจางลงอย่างน่าประหลาดใจ


  คลิ๊กที่นี่เพื่อดูรายละเอียดราคาและการส่งสินค้า



No comments:

Post a Comment